Cận Cảnh Đoạn Đường Quốc Lộ 19 Sau 2 Ngày Mưa - Đoạn Đường Qua Xã Hà Tam

Quốc lộ 19, đoạn đường đi qua xã Hà Tam là một đoạn đường xuống cấp nghiêm trọng. Mặc dù đoạn đường này đã bị hư hỏng từ lâu, nhưng việc sửa chữa chỉ là "tạm thời". Chi tiết các bạn có thể xem ở báo Gia Lai qua địa chỉ: https://bit.ly/3ljsgeM Video này được NTS ghi lại vào ngày 30/11/2020, sau 2 ngày xã Hà Tam chịu những cơn mưa. Trước đó đoạn đường này đã được sửa chữa, nâng cấp. Và kết quả các bạn xem hết video sẽ rõ. Các bạn nhớ nhấn theo dõi kênh giúp kênh mình đạt được những cột mốc quan trong sớm nhất nhé! Cảm ơn các bạn đã xem video!

---------------------------------------------------------------------- NTS | Cận Cảnh Đoạn Đường Quốc Lộ 19 Sau 2 Ngày Mưa - Đoạn Đường Qua Xã Hà Tam | 81 Quê Tôi Fanpage Nơi Tôi Sống:
http://fb.me/NoiToiSong.Official Fanpage Gapo Nơi Tôi Sống: https://bit.ly/3mxVE1E Blog: https://zjzjpro.blogspot.com Mọi người yêu quý 2 anh em có thể ủng hộ anh em mình qua: STK: 5015205038988 - Agribank chi nhánh Đak Pơ - CTK Trần Hoàng Thiên MoMo: 0977184039 --------------------------------- Mọi thắc mắc về bản quyền vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: noitoisong.ytb@gmail.com Music background: 1: Star Sky Remix Link: https://youtu.be/bbubRw6Puag 2: Vì Tương Lai Của Bạn Link: https://youtu.be/iQfIcgA8qHg 3: Nụ Cười Của Cô Ấy Link: https://youtu.be/RvbdOpO6psc ® Tôi không sở hữu bất kỳ nội dung nào của bài hát đã được tải lên chỉ vì mục đích quảng bá. Nếu bất kỳ nhà sản xuất hoặc cá nhân nào có vấn đề với bất kỳ video tải lên nào, hãy liên hệ trực tiếp với tôi qua hệ thống nhắn tin cá nhân của YouTube hoặc email. ® I do not own any of the content of the song has been uploaded for promotion purposes only. If any producer or label has an Issue with any upload, contact me directly through YouTube private messaging system or email.
Share:

Top Post

Theo Dõi Chúng Tôi

Translate

Search This Blog

Bài Đăng Gần Đây