Link clip 3 phút của cặp đôi Lào Cai và trào lưu ăn theo clip 22 phút

Vụ link clip 3 phút Lào Cai đang hót trên Facebook với các phiên bản 2 phút, 5 phút và 8 phút khác sau trend nổi đình nổi đám 22 phút. Dân mạng chỉ cần đi học hay ngủ vài tiếng là trở thành người tối cổ ngay. Thậm chí, nhiều người chưa hóng xong 22’, nhưng ra ngoài tí, hay tắm xong cái vào đã ngớ người ra rồi, vì bị cho là nhà quê.
Nhiều comment đọc hay ghê: “Mẹ dặn em đủ thứ nhưng quên không dặn em đừng xem link 22 phút với 3 phút lào cai”, “Bỏ link 22p đi…link 3 phút Lào Cai mới hót nha…like và chấm xem rửa mắt học hỏi mấy đứa em, Max volum nha”. Một số thì tỏ ra bất ngờ: “Ủa sau cái clip 22 phút Hoà Bình giờ lại có cái clip 3 phút Lào Cai à các thánh hóng link”. Phần lớn đều đăng status trên Facebook xin link 3 phút Lào Cai. Có nơi thì bảo là 2 phút Lào Cai, có nơi lại nói 5 phút, 8 phút kiểu tam sao thất bản. Nhưng chúng tôi xin đính chính cho chuẩn thông tin là có vụ clip 3 phút Lào Cai nhé.

Vụ link 3 phút Lào Cai là gì?

Vụ link 3 phút Lào Cai là việc cặp đôi nam nữ được cho là ở Lào Cai bị lộ cảnh thân mật. Clip 3 phút Lào Cai nổi chỉ sau ít giờ xuất hiện “cơn sốt vàng” 22 phút ở Hòa Bình. Thực ra, xem loạt 3 phút mới có vẻ chất lượng hơn, từ hình ảnh cho đến ngoại hình của các diễn viên chính.
Link 3p Lào Cai có sự xuất hiện của một nữ sinh mặc áo đồng phục, tình tứ với bạn trai như kiểu đang ở phòng trọ vậy, nhìn khá dân giả và chân thực. Cặp đôi Lào Cai trong clip 3p cũng nhìn múp míp hơn chứ không gầy còm như vụ Hòa Bình.
Tuy nhiên, điều đáng tiếc là vụ link 3 phút Lào Cai lại không có thông tin xuất xứ rõ ràng. Chính điều này khiến đặt ra nghi vấn, liệu có ai đó dựng lên vụ việc để ăn theo trends 22 phút hay không. Vì thực ra, thể loại video 3 phút như vậy rất dễ kiếm trên mạng, bởi không ít cặp đôi bị lộ hình ảnh riêng tư.
Lý do chính khiến nghĩ như vậy bởi phần lớn các trường hợp hot như vậy đều có thông tin về nam chính, nữ chính. Đặc biệt, cư dân mạng sẽ sớm tìm ra nhân thân, tiểu sử và đặc biệt là tài khoản Facebook của họ ngay, nhưng hai em trong clip 3 phút Lào Cai thì chẳng thấy thông tin gì cả.
Chưa kể, nguồn tin trên Facebook cũng kiểu tam sao thất bản. Có page thì nói link 2 phút Lào Cai, có nơi nói Link 5 phút, rồi 8 phút như kiểu tung hỏa mù để thu hút sự chú ý dư luận sau cơn sốt 22 phút ngày 13/12/2018. Nhưng dù lý do gì thì vụ link 3 phút Lào Cai đã thành công và trở thành trend vào ngày 14/12/2018 dù vụ việc nổi lên từ tối hôm trước.

Cách tìm link 3 phút chuẩn

Link 3 phút Lào Cai không khó để kiếm. Đầu tiên, bạn lên Facebook tìm đến ô tìm kiếm, search từ khóa “3 phút Lào Cai” hoặc “link 3p Lào Cai”. Nhấp vào bài viết có chủ đề liên quan, sau đó chịu khó đọc comment. Cái này hơi vất và đòi hỏi tính kiên trì, vì post liên quan tới clip 3’ thì rất nhiều bình luận.
Lội comment để xem có thanh niên hào hiệp nào share link 3 phút không, hoặc bạn sẽ thấy những thành phần kiểu: “Ai muốn xin link 3 phút thì inbox, pm nhé”, thì chủ động nhắn tin người ta để xin link. Nhớ xem một mình thôi, đừng đi share linh tinh không lại bị tóm giờ.
Cách khác đơn giản hơn, nhưng đòi hỏi kiến thức sâu rộng trong ngành. Đó là tìm đến những trang chuyên về những vụ thế này, như Tuổi 69 hay VnX gì gì đó, rồi gõ trên thanh tìm kiếm của trang từ khóa link 3 phút, hoặc 3 phút Lào Cai để tìm cho nhanh. Cách hai này được ưa dùng vì ưu điểm là nhanh, chính xác. Chứ lội comment thì không phải ai cũng chịu khó được.
Hy vọng bài viết đã giúp độc giả biết Link 3 phút Lào Cai là gì. Thực ra, vụ clip 3 phút này chỉ là ăn theo trào lưu của 22 phút mà thôi, kiểu mượn gió bẻ măng mà nhờ trăng ăn trộm vậy. Thực hư danh tính của cặp đôi Lào Cai trong video 3p đến nay vẫn là ẩn số. Chúc các bạn vui vẻ!
Share:

Top Post

Theo Dõi Chúng Tôi

Translate

Search This Blog

Bài Đăng Gần Đây