NTS | Cần Tìm Những Hoàn Cảnh Khó Khăn Cần Giúp Đỡ - [HÃY CHIA SẺ NẾU BẠN CÓ TRÁI TIM] | 81 Quê Tôi

Chào tất cả các bạn!
Mình là Thiên. Hiện tại mình đang sống ở Gia Lai. Là một người khuyết tật có đam mê với Youtube.


Mình đang cùng em trai lập nghiệp với kênh Youtube Nơi Tôi Sống.
Tuy cuộc sống vẫn còn đang gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng với mong muốn được giúp đỡ người khác, những người còn khó khăn hơn hai anh mình.
Không có khả năng giúp đỡ về vật chất nên anh mình sẽ làm video về những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh, những người có ý chí vươn lên trong cuộc sống...
Bây giờ hai anh em vẫn chưa thể đi quá xa nên mình muốn giúp đỡ trước mắt những hoàn cảnh đang sinh sống trong khu vực tỉnh Gia Lai.
Với hi vọng mong rằng video của kênh mình có thể lan rộng đến những mạnh thường quân, những người có lòng hả tâm, có khả năng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn đó.
Hôm nay mình đăng bài biết này, mong mọi người giúp mình có thể biết và tìm đến những mảnh đời khó khăn, cần sự giúp đỡ.
Mọi người biết ai có hoàn cảnh như vậy thì để lại bình luận bên dưới hoặc nhắn tin riêng cho mình nha.
Để tránh lãng phí thời gian, mình mong những người các bạn giới thiệu thực sự là những hoàn cảnh khó khăn cần gấp sự giúp đỡ. 
Nếu bản thân bạn không biết ai như vậy thì có thể giúp mình chia sẻ bài viết này, hoặc lên Youtube tìm và nhấn đăng kí kênh Nơi Tôi Sống ủng hộ anh em mình.
Mọi thắc mắc các bạn nhắn tin trực tiếp cho nick facebook Trần Hoàng Thiên
hoặc liên lạc với mình qua số điện thoại : 0977184093
Các bạn chú ý, những hoàn cảnh khó khăn hiện tại mình có thể làm video giúp đỡ phải nằm trong địa phận Gia Lai nhé!
Ưu tiên khu vực thị xã An Khê, huyện Đăk Pơ, Kbang, Kongchro, Mang Yang, Đăk Đoa...
Cảm ơn bạn đã quan tâm!
Share:

Top Post

Theo Dõi Chúng Tôi

Translate

Search This Blog

Bài Đăng Gần Đây