NTS | Văn Bắt Cua Đồng Về Học Mẹ Cách Chế Biến Đặc Sản Gia Lai - Bún Riêu Cua | 81 Quê Tôi

Sau những ngày mưa là cơ hội để chúng ta có thể tự tay bắt những con cua đồng về chế biến những món ăn ngon, cùng gia đình thưởng thức hương vị tuyệt với được mang lại bởi những chú cua nhỏ bé. Mọi người cùng theo chân anh em mình xem hết video để trải nghiệm cảm giác tự tay bắt cua đồng về chế biến bún riêu cua - một đặc sản của Gia Lai nhé!

Mọi người nhớ nhấn theo dõi kênh để xem những video tiếp theo sớm nhất nhé! Cảm ơn mọi người! ------------------------------------------------------------------------------- Fanpage Nơi Tôi Sống:
http://fb.me/NoiToiSong.Official Fanpage Gapo Nơi Tôi Sống: https://bit.ly/3mxVE1E Blog: https://zjzjpro.blogspot.com Mọi người yêu quý 2 anh em có thể ủng hộ anh em mình qua: STK: 5015205038988 - Agribank chi nhánh Đak Pơ - CTK Trần Hoàng Thiên MoMo: 0977184039 --------------------------------- Mọi thắc mắc về bản quyền vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: noitoisong.ytb@gmail.com #noitoisong #dacsangialai #bunrieucuants --------------------------------- Tags: nơi tôi sống, nts thiên, nts văn, bún riêu cua nts, nts bắt cua đồng, đặc sản Gia Lai
Share:

Top Post

Theo Dõi Chúng Tôi

Translate

Search This Blog

Bài Đăng Gần Đây