Tiếp tục xuất hiện link 25 phút của hot girl Trâm Anh

Cập nhật hiện đã có link 9p, 24p và 25p xem ở cuối bài viết
Đầu giờ chiều ngày 12/4, cộng đồng mạng lộ tin đồn hot girl Trâm Anh qua clip 5 phút. Hiện tại cô đã khóa facebook và không nhận bất kỳ câu hỏi nào từ truyền thông nên chưa thể xác minh được có phải là cô hay không. 
Sau World Cup 2018, Trâm Anh nổi tiếng sau khi xuất hiện cùng streamer Pew Pew trong show Mảnh ghép Tình yêu. Với vóc dáng chuẩn bóc lửa, Trâm Anh nhanh chóng nhận được nhiều chú ý từ cộng đồng mạng và các hợp đồng quảng cáo .
Tuy nhiên thay hình ảnh xinh xắn dịu hiền, thì cô lại thay đổi hình tượng khi tung những clip sexy, livestream, quảng cáo… Hình ảnh này của Trâm Anh làm cô gặp phải những phản ứng trái chiều từ cộng đồng. Đầu giờ chiều ngày 12/4, cộng đồng mạng lộ tin đồn hot girl Trâm Anh qua clip 5 phút. Hiện tại cô đã khóa facebook và không nhận bất kỳ câu hỏi nào từ truyền thông nên chưa thể xác minh được có phải là cô hay không.
Sau khi xôn xao với clip 5 phút của nhân vật khá giống hotgirl Trâm Anh. Nhiều người đã tìm ra facebook của chàng trai trong clip này, đáng nói hơn đây là người mà Trâm Anh từng nói là “Anh trai nuôi của Trâm Anh”

Trâm Anh lộ clip nóng là có thật?

Lúc đầu, cộng đồng còn bán tín bán nghi cô gái trong clip có phải là hot girl Trâm Anh hay không. Tuy nhiên, sau đó chứng cứ đã được đưa ra, đó là nốt rồi trên thân hình trùng khớp với nhiều bức ảnh mà Trâm Anh đăng tải trước đó. Tuy nhiên hiện tại, “nhân vật chính” vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin. Tuy nhiên gần như 99% đó là cô.

1 số hình ảnh nóng bỏng của hotgirl Trâm Anh 

do thi tram anh
Share:

Top Post

Theo Dõi Chúng Tôi

Translate

Search This Blog

Bài Đăng Gần Đây

Blog Archive