MCShield AntiMalware Tool 2018 - Phần Mềm Ngăn Chặn Virus Bảo Vệ USB

phan mem bao ve du lieu trong usb ngan chan virus vao may tinh
Hiện nay để ngăn chặn được các mối nguy hiểm từ các thiết bị ngoại vi như USB, ổ cứng rời, hay thẻ nhớ là điều rất quan trọng. Vì gần như các loại virus Malware, Trojans, Autorun rất dễ bị nhiễm ngay sau khi được cắm vào chiếc máy tính của bạn, lây lan phá hỏng Windows phức tạp hơn là đánh mã hoá đánh cấp dữ liệu.
Như vậy có cách nào để ngăn chặn các chủng loại virus từ các thiệt bị gắn ngoài vào máy tính của mình không? Tất nhiên là có rồi đối với một số công cụ bảo vệ usb hiện nay thường thì nó có thể hơi nặng, hiệu suất bảo mật chưa ở mức tối đa nên chính vì vậy để đáp ứng được các nhu cầu trên thì TIMT xin giới thiệu đến mọi người một phần mềm bảo vệ dữ liệu trong các thiết bị ngoại vi đặc biệt là USB hoàn toàn miễn phí và đa năng.
Đối với một số các giáo viên, các thầy cô phục vụ trong công tác giảng dạy của mình hoặc một số đối tượng người dùng khác thường rất để tâm và chú ý đến khả năng bảo mật máy tính của mình. Vì dữ liệu bên trong chiếc máy tính của họ rất là quan trọng không thể nào mà bị đánh cắp hoặc bị mã hoá bởi virus nên vì vậy họ đã thường cài đặt các phần mềm diệt virus. Nhưng sử dụng phần mềm diệt virus cho máy tính của mình là chưa đủ vì các thiết bị ngoại vi được kể trên vẫn có thể được đưa vào máy tính một cách dễ dàng.
Chính vì vậy phần mềm MCShield Anti-Malware sẽ giúp cho chiếc máy tính của bạn được an toàn và bảo mật hơn với khả năng ngăn chặn các loại virus: Autorun, Malware, Trojans, Spyware, AntiScript, AntiMimics routines, AntiReplicator routines, AntiRimecud, known bad file/folder names check. Ngay khi bạn kết nối các thiết bị bên ngoài vào máy tính nhiệm vụ đầu tiên của nó làm là sẽ phải quét toàn bộ dữ liệu bên trong ổ đĩa xem có phát hiện mối nguy hiểm nào không sau đó thông báo cho người dùng. 
Nói chung công cụ này rất là nhỏ gọn, nhẹ, dễ sử dụng hoàn toàn miễn phí 100%, có hỗ trợ thêm cho người dùng ngôn ngữ Tiếng Việt ngoài ra nó hoàn toàn tương thích với phần mềm diệt virus trên máy tính của bạn mà không hệ bị xung đột gây hỏng Windows.

Tải Về MCShield AntiMalware Tool 2018 - Phần Mềm Ngăn Chặn Virus Bảo Vệ USB

Link Trang Chủ
taixuong

Hướng Dẫn Cài Đặt

Đầu tiên bạn tải file cài đặt ở phía trên về sau đó chạy file setup như bình thường
Chọn --> "Next >"
Chọn --> "I Agree"
Tiếp tục chọn --> "Next >"
Chọn --> "Install"
Chờ cho quá trình cài đặt diễn ra, khoảng vài giây là hoàn tất
Tại đây bạn nên tick toàn bộ các dòng trên và mục "Language" bạn có thể thay đổi nó thành ngôn ngữ "Tiếng việt" nếu muốn dễ sử dụng sau đó chọn --> "Run!"
Đây là giao diện màn hình chính của phần mềm, từ giờ chiếc máy tính của bạn được bảo vệ hoàn toàn
Như bạn đã thấy khi có một thiết bị ngoại vị đặc biệt là USB được đưa vào máy tính thì ngay lặp tức việc đầu tiên phần mềm MCShield làm là quét toàn bộ ổ đĩa. Phát hiện các mối nguy hiểm hay không phát hiện thì bạn vẫn sẽ thấy một thông báo ở góc bên phải màn hình
Trở lại với phần mềm MCShield, tại mục "Chung" bạn có thể chỉnh sửa tick, hoặc bỏ tick các ô không cần hoặc chỉnh về giao diện tiếng anh nếu cần
Tại mục "Thiết lập quét" như ảnh trên bạn có thể tuỳ chỉnh thêm các tính năng khác
Như vậy bài viết đến đây là kết thúc rồi!
Chúc các bạn thành công!
Share:

Top Post

Theo Dõi Chúng Tôi

Translate

Search This Blog

Bài Đăng Gần Đây

Blog Archive