Download Word 2019 - Phần mềm soạn thảo văn bản mới nhất của Microsoft

Word 2019 là công cụ soạn thảo văn bản hiệu quả nằm trong bộ công cụ văn phòng Microsoft Office 2019, download Word 2019 và cài đặt sẽ giúp bạn tạo và chia sẻ văn bản được trình bày, định dạng chuyên nghiệp thông qua hàng loạt các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ.
Word 2019 tiện ích soạn thảo văn bản nằm trong bộ công cụ văn phòng mới nhất được Microsoft mang tới cho người dùng với tên gọi Office 2019, bộ tiện ích này chính là tổng hợp của những bản cập nhật dành cho Office 365 trong suốt 3 năm kể từ 2016. Giờ đây, khá nhiều tính năng xử lý văn bản mới đã được bổ sung cho Word 2019. Chẳng hạn như các tính năng bút kỹ thuật số, điều hướng trang, bổ sung công cụ học tập cũng như dịch tài liệu...
word 2019
Download Word 2019 - Công cụ soạn thảo văn bản 2019 của Microsoft
Điều đầu tiên mà chắc hẳn nhiều người dùng đều nhận thấy khi tải Word 2019 đó là tiện ích đã được cải thiện một cách đáng kể cho việc đọc và viết dễ dàng hơn. Cho dù bạn đang đọc và viết bằng ngôn ngữ bạn không quen thuộc, hoặc chỉ muốn đọc dễ hơn, Word 2019 có thể cải thiện khả năng giao tiếp và hấp thu thông tin của bạn. Bên cạnh đó, nếu sử dụng thiết bị hỗ trợ bút, phần mềm cũng mang tới những cải tiến cho phép bạn vẽ và viết chữ bằng tay. Và nếu toán học là điều khiến bạn từng phải đau đầu thì giờ đây mọi lo lắng đó đều được giải tỏa bởi Word 2019 hỗ trợ cả cú pháp LaTeX.
Word 2019 cũng được bổ sung thêm các yếu tố hỗ trợ hiển thị tài liệu một cách trực quan. Với một thư viện icon đồ sộ cùng rất nhiều hinh ảnh 3D, giờ đây bạn sẽ có nhiều cách để xây dựng một tài liệu dễ đọc và dễ hiểu nhất. Chẳng hạn như thêm các icon hoặc đồ họa vector, thay đổi màu sắc, áp dụng hiệu ứng nhằm phù hợp với mỗi loại tài liệu. Word 2019 cũng có thể dễ dàng chèn các mô hình 3D có thể xoay một góc 360 độ.
word 2019 2
Tải Word 2019 - Phần mềm soạn thảo văn bản mới nhất của Microsoft
Cùng với Word 2019 thì Excel 2019 cũng có những thay đổi nhất định, nổi bật nhất trong những cải tiến ở Excel 2019 là công cụ cộng tác trực tuyến cho phép mọi người làm việc cùng nhau trên các tài liệu trong thời gian thực.
Một tính năng mới đáng chú ý nữa ở Word 2019 là giúp đảm bảo rằng tài liệu của bạn phù hợp với mọi đối tượng người dùng cũng như nâng cao năng suất làm việc với các công cụ bổ sung. Điển hình là trình kiểm tra khả năng truy cập tốt hơn bao giờ hết với hỗ trợ cập nhật cho các tiêu chuẩn quốc tế cùng các đề xuất hữu ích để giúp tài liệu của bạn dễ tiếp cận hơn với người khuyết tật. Triển khai các đề xuất ngay trong cửa sổ chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản.
Ngoài ra Word 2019 cũng được bổ sung tính năng đọc giống như khi mở các trang sách. Thay vì phải cuộn liên tục, bạn có thể lật qua các trang như khi mở một quyển sách. Đối với màn hình cảm ứng, bạn có thể sử dụng ngón tay để mở trang tài liệu của mình. Trường hợp không phải màn hình cảm ứng, người dùng có thể sử dụng thanh cuộn ngang hoặc con lăn chuột, điều này đều cho phép bạn đọc tài liệu theo cách mở từng trang sách.
PowerPoint 2019 cũng là tiện ích nằm trong bộ công cụ Office 2019 được Mincrosoft mang tới nhiều tính năng mới chưa từng có trong những phiên bản trước, PowerPoint 2019 đi kèm với transition đẹp mắt, giúp bạn tạo các hoạt ảnh mượt mà cho slide của mình.
Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới
Share:

Top Post

Theo Dõi Chúng Tôi

Translate

Search This Blog

Bài Đăng Gần Đây

Blog Archive