Cách kiếm tiền Youtube 2017 cho những người mới bắt đầu

Cách kiếm tiền từ Youtube năm 2017 dành cho những người mới bắt đầu



Kiếm tiền từ youtube là một cách kiếm tiền online phổ biến nhất hiện nay và cũng khá là đơn giản để bắt đầu. Không cần những kiến thức chuyên sâu về tin học chỉ cần có đam mê và lòng kiên trì thì sẽ làm được. 

Vậy cần những gì để bắt đầu.

Để kiếm tiền từ Youtube thì chúng ta cần có một máy tính, một tài khoản gmail và tạo một kênh Youtube. ( không có máy tính thì thỉnh thoảng ghé vào quán net làm cũng được, ngày trước mình cũng vậy)


Làm sao để có kênh youtube

Vào Youtube.com và chúng ta tiến hành đăng nhập tài khoản gmail của mình vào



Chọn Kênh của tôi


Sau đó các bạn tiến hành đặt tên cho kênh, tên mà các bạn muốn nó hiển thị ở Youtube rồi bấm TẠO KÊNH


Vậy là chúng ta đã có kênh youtube cho riêng mình rồi, bây giờ ta trang trí cho nó bằng cách thêm hình ảnh đại diệnảnh nghệ thuật cho kênh. 

Rê chuột vào chỗ ảnh đại diện màu xanh đó nó sẽ xuất hiện ra 1 cái bút, ta nhấp vào đó và tiến hành cho em nó một tấm hình nhé :). Ảnh nghệ thuật cũng vậy, kích thước chuẩn của ảnh nghệ thuật là 2560x1440. Các bạn có thể tự tạo cho em nó một tấm ảnh nghệ thuật theo ý muốn còn không thì cứ lấy ảnh sẵn mà youtube cho chúng ta xài bằng cách bấm qua chữ thư viện rồi chọn đại một hình nào đó mà các bạn thấy đẹp. :) 

Bây giờ đến phần Mô tả kênh và tùy chỉnh bố cục kênh. Phần này cũng rất quan trọng đấy nhé, vì nó sẽ ảnh hưởng đến việc kênh của các bạn sẽ được youtube đánh giá cao và tiếp cận với người xem. Mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách cài đặt và tùy chỉnh kênh chuẩn seo.

Các bạn bấm vào Mô tả kênh và viết tóm tắt sơ qua về kênh của các bạn, kênh nói về vấn đề gì..
VD: Đâu có gì khó là kênh chia sẻ những cách kiếm tiền online uy tín và hiệu quả nhất... rồi bấm HOÀN TẤT

Cài đặt bố cục cho kênh: Ta bấm bào biểu tượng răng cưa => Bật tùy chỉnh bố cục kênh => Lưu lại


Cơ bản coi như xong rồi đó, bây giờ chúng ta chỉ việc đăng tải video của chúng ta lên thôi. các bạn không được lấy những video ca nhạc hay bất kì video nào ở trên youtube tải về rồi đăng lên lại nhé. Những video đó có bản quyền hết rồi, Youtube lại rất coi trọng bản quyền cho nên nếu các bạn lấy những video có bản quyền đưa lên kênh của các bạn thì đồng nghĩa với việc sẽ chấm dứt mối quan hệ giữa bạn và youtube đó. Các bạn phải lưu ý điều này. Không được đăng tải những video có bản quyề, không được đăng tải lên những video khiêu dâm, bạo lực đấm máu, phân biệt chủng tộc... Những video thể loại đó sẽ vi phạm. Như mình những ngày đầu làm thì toàn lướt Facebook xem những video nào hay hay vd như mấy cái clip quay ở đường phố, tải về rồi chỉnh sửa lại 1 chút xong up lên kênh. Còn nếu các bạn có năng khiếu gì thì triển luôn, hát, hài, mẹo vặt... nếu các bạn tự tạo ra video của chính mình thì đó dc gọi là video Content, youtube khuyến khích chúng ta tự tạo nội dung. Mình sẽ nói về vấn đề Content và Reup ở bài sau. Bjo các bạn cứ làm các bước như trên, khoảng 1 tuần sau thì các bạn bấm vào ĐÂY để xem cách xác minh kênh và liên kết với Google Adsense để bật kiếm tiền và chính thức là đối tác của Google nói chung và Youtube nói riêng. Chắc hẳn các bạn sẽ phân vân là tại sao không chỉ luôn mà lại phải 1 tuần sau đúng không, bởi lẽ nếu các bạn tạo kênh liền và xác minh => liên kết Adsensse và bật kiếm tiền thì kênh của các bạn sẽ Die ngay lập tức. cho nên các bạn đừng nóng vội. Thời gian này thì các bạn cứ đăng lên những video 10 phút trở xuống. sau này khi xác minh kênh các bạn mới đăng tải lên được video trên 15 phút. Mình sẽ chia sẻ tất cả những gì liên quan tới việc kiếm tiền từ Youtube cho các bạn từ A - Z ở trang blog  này. Có gì không hiểu thì hãy để câu hỏi ở dưới bài viết mình sẽ trả lời nhé.


Share:

Top Post

Theo Dõi Chúng Tôi

Translate

Search This Blog

Bài Đăng Gần Đây