Cách kiếm tiền đơn giản và không cần phải đầu tư bằng cách rút gọn link ouo

Các bạn đang tìm ngồi trên máy tính và tìm những cách kiếm tiền online, những cách kiếm tiền đơn giản và không cần phải đầu tư. Mình xin chia sẻ cho các bạn cách kiếm tiền từ ouo.io, một trang kiếm tiền rất uy tín.

Ouo.io là gì

Là một trang cho phép chúng ta kiếm tiền bằng cách rút gọn link, họ sẽ trả tiền cho chúng ta khi có ai đó nhấp vào link của chúng ta chia sẻ. 


Làm sao để đăng ký kiếm tiền từ Ouo.io

Bước 1: Các bạn bấm vào Ouo.io  sau đó sẽ ra giao diện như hình dưới và ta bấm vào SIGN UP FREE


Bước 2: Điền tên đăng nhập, Gmail và mật khẩu vào. Tên đăng nhập viết không dấu và liền nhau nhé. Rồi bấm Signup


Bước 3: Nhập tên đăng nhập và mật khẩu mà bạn vừa đăng ký ở bước 2 vào, click đánh dấu vào tôi không phải là người máy và bấm Sign Up


Vậy là chúng ta đã đăng ký xong tài khoản Ouo.io. Và bây giờ mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để kiếm được tiền.

Đầu tiên các bạn đi copy một đường link mà các bạn muốn chia sẻ. Ví dụ như link video nào đó trên Youtube hay là bất kỳ một đường link nào đó. Mình lấy ví dụ 1 link video trên Youtube nhé.
Đây là link gốc của video Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP "https://www.youtube.com/watch?v=Llw9Q6akRo4"


Bây giờ mình sẽ rút gọn link đó ở Ouo.io. Để rút gọn link các bạn sau khi đăng nhập vào Ouo.io sẽ có giao diện như hình bên dưới và ta chọn Newshorten Link và dán cái đường link chúng ta nãy vừa copy vào đó rồi ấn vào cái biểu tượng màu đó có cái giống như máy bay giấy ở bên phải chỗ bạn nãy vừa dán link đó.



Và cái link Lạc Trôi lúc nãy bây giờ nó sẽ được rút gọn lại như thế này "http://ouo.io/1yxIot" và bây giờ ta đem link này đi chia sẻ trên Facebook và nếu như có ai đó bấm vào thì họ sẽ tính tiền cho chúng ta.  

Những danh mục chính ở trong giao diện
  • New Shorten Link: tạo link rút gọn mới.
  • Dashboard: nơi thống kê lượt views cũng như hoa hồng đạt được.
  • Links: danh sách các links rút gọn đã tạo.
  • Referrals: nơi để lấy links giới thiệu cũng như banner quảng cáo cho dịch vụ của Ouo.io. Bạn sẽ nhận được 20% hoa hồng trên mỗi người dùng mà bạn giới thiệu được.
  • Tools: các công cụ hỗ trợ tạo nhanh links rút gọn với số lượng lớn (bao gồm Mass Shrinker, Quick Link và Full Page Script). Ouo.io cũng hỗ trợ API để tự động tạo links rút gọn.
  • Settings: cập nhật thông tin cá nhân, thông tin thanh toán, thay đổi email, thay đổi password (đã được đề cập ở trên).
  • Withdraw: hiển thị lịch sử thanh toán. Hoa hồng sẽ được thanh toán tự động vào ngày 1 và 15 hàng tháng. Mức thanh toán tối thiểu qua Paypal là $5 còn Payoneer là $20.
Đây là minh chứng số tiền mình đã kiếm được từ việc đi chia sẻ link chơi chơi



Mẹo nhỏ cho các bạn nè

Các bạn kiếm cái gì đó hot hot rồi lấy link đó rút gọn ở Ouo rồi viết một stt giật gân vào :) . Làm sao để thu hút người ta bấm vào xem ấy. Nó vẫn hiện ra bài viết đó cơ mà chỉ là nó sẽ có một chút quảng cáo rồi mới đi tới bài viết thôi.

Đi vào các trang web phim, vd như đang có bộ phim hay mà mới có tập 1 à thì ta rút đại 1 link nào đó rồi bình luận dưới đó kêu là tập 2 nè mọi người ơi... hề hề. Hoặc tạo một kênh youtube chia sẻ các thủ thuật phần mềm và rút gọn link tải phần mềm đó chèn vô mô tả ở dưới video. Nói chung và túm lại các bạn làm thế nào mà để thu hút được người khác click vào link mình ấy. 

Xem video để kiếm tiền các bạn đã nghĩ tới chưa? Hãy bấm vào ĐÂY để xem cách kiếm tiền từ việc xem video nhé. Hay lắm đấy, mình cũng đang kiếm được kha khá từ công việc này.



Share:

Top Post

Theo Dõi Chúng Tôi

Translate

Search This Blog

Bài Đăng Gần Đây