VMware Workstation Pro 14.1.0 Build 7370693 + License Keys


VMware Workstation Pro 14.1.0 Build 7370693 là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo hệ thống ảo để trải nghiệm các hệ điều hành khác như Windows, MAC, Linux, Android trên nền tảng Windows và đây là phiên bản mới nhất được cung cấp từ VMware Inc. Hiểu nôm na đơn giản là PHẦN MỀM TẠO MÁY ẢO VMware.
VMware Workstation Pro 14.1.0 Build 7370693 + License Keys
Workstation Pro 14.0.0 Build 6661328 full Version cải thiện hiệu suất của các máy ảo được mã hóa trong quá trình tạm dừng và tiếp tục hoạt động với hiệu suất nhanh hơn 3 lần so với các phiên bản trước của Workstation.
VMware Workstation Pro 14 tiếp tục truyền thống của VMware về việc cung cấp các tính năng tiên tiến và hiệu năng mà các chuyên gia kỹ thuật tin cậy mỗi ngày khi làm việc với các máy ảo. Với sự hỗ trợ cho phiên bản mới nhất của Windows và Linux, phần cứng, bộ xử lý mới nhất, khả năng kết nối với VMware vSphere và vCloud Air, đây là công cụ hoàn hảo để tăng năng suất, tiết kiệm thời gian trãi nghiệm đám mây.
Được xây dựng cho Microsoft Windows 10 và hơn thế nữa:
Hiển thị đồ họa 3D mạnh mẽ
Sẵn sàng cho Màn hình Độ phân giải Cao
Tạo máy ảo mạnh mẽ
Sẵn sàng cho phần cứng mới nhất
Kết nối nâng cao
Xây dựng mạng ảo
Tận dụng sức mạnh của vSphere và vCloud Air
Giao diện người dùng
Máy ảo đang hết hạn
Khả năng tương thích của máy ảo
Bảo vệ công việc của bạn và tiết kiệm thời gian
Chạy máy ảo bị hạn chế
Yêu cầu phần cứng
VMware Workstation 14 Pro có nhân hoạt động trên nền tảng 32bit từ hệ thống Windows 64bit với cả hai bộ vi xử lý Intel và AMD.
1.2GB không gian trống để cài đặt và đáp ứng nhu cầu hoạt động của VMware Workstation 14 Pro. Song song đó ổ cứng còn phải đủ không gian để chứa các HDH muốn trải nghiệm trên VMware Workstation 14 Pro.
64-bit x86 Intel Core 2 Duo hoặc tương đương, AMD Athlon 64 FX Dual Core hoặc tương đương
Tốc độ xử lý 1.3GHZ hoặc cao hơn
Tối thiểu RAM 2GB nhưng tốt nhất nên sử dụng từ 4GB trở lên để tránh bị treo máy do không đủ hiệu suất cung cấp cho hoat động của công cụ. VMware Workstation 14 Pro hoạt động nhẹ nhàng ở mức RAM 8GB.




Download VMware Workstation Pro 14.1.0 Build 7370693 + License Keys



Link Fshare.Vn

Mật khẩu giải nén: win10.vn
Share:

Top Post

Theo Dõi Chúng Tôi

Translate

Search This Blog

Bài Đăng Gần Đây

Blog Archive